Ég held ég mæli fyrir munn okkar allra....

.... þegar ég segi:
"Haldiði kjafti, morðóðu kommasvín. Ykkur kemur andskotann ekkert við hverjum við tökum á móti hér á Íslandi."

 Í leiðinni langar mig að biðja þá Falun Gong meðlimi sem var vísað frá Íslandi fyrir nokkrum árum, innilega afsökunar fyrir hönd íslensku þjóðarinnar.
Ráðamenn þjóðarinnar reistu sjálfum sér ævarandi níðstöng með skammarlegum mannréttindabrotum gagnvart þessu fólki og þætti mér rétt að þeir borguðu tilheyrandi skaðabætur úr eigin vasa en ekki þjóðarinnar. Til dæmis gætu þeir ánafnað sjálfteknum ofur-eftirlaunum sínum í bótasjóð fyrir afglöp sín í starfi. Það held ég að bótasjóður Björns Bjarnasonar myndi tæmast fljótt.


mbl.is Mótmæla því að fána Taívans sé flaggað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stefán Þingeyingur

Höfundur

Stefán Jónsson
Stefán Jónsson
Skoðanir höfundar eru óvéfengjanlegar. Það eru engar stafsetningarvillur á síðunni, aðeins stílbrögð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 511

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband