Nįkvęmlega žaš sem ég er bśinn aš vera aš segja

Ef aš einhver fįbjįni hęttir viš aš koma til Ķslands śt af žvķ hvaš viš veišum okkur til matar, žį er žaš bara fķnt.

Mér finnast ólķfur vondar, samt fannst mér ęšislegt į Krķt 2001 og gęti vel hugsaš mér aš fara aftur. Ef ég fę ólķfur ķ salatiš mitt žį tķni ég žęr bara śr. Ég efast um aš einhver hrekklaus śtlendingurinn lendi ķ žvķ aš fį hval śt į salatiš sitt (a.m.k. ekki heilan).

Mér finnast lķka kanķnur vošalega sętar. Žaš aftrar mér ekkert frį žvķ aš skreppa kannski til Vestmannaeyja ķ sumar, žó aš žar hafi veriš ķ gangi śtrżmingarherferš gegn villtum kanķnum.

Žaš sem virkilega getur dregiš śr feršamannastraumi til Ķslands eru endalaus lögbrot gamla einokunar-kolkrabbans, sem įšur hét Flugleišir en nś Ęslander. Hvernig ķ heitasta helvķti geta menn komist upp meš žaš aš selja flug fram og til baka į 20.000 krónur, en ašra leišina į 70.000 krónur ?!?!?!? Devil 
Žetta er eingöngu gert til aš drepa samkeppni og koma ķ veg fyrir aš mašur geti skipulagt sķn feršalög sjįlfur. Hvern andskotann kemur žaš Ęslander viš, žegar einhver pantar flug frį t.d. Bandarķkjunum til Keflavķkur, hvaš hann stoppar lengi og hvort hann fer aftur til Bandarķkjanna eša kannski bara įfram til Evrópu (frį t.d. Akureyri meš Iceland Express)?!?
Hömlur į feršafrelsi draga śr feršamannastraumi, ekki atvinnuhęttir og mataręši Ķslendinga.


mbl.is Hvalveišar hafa minni įhrif į feršamannaišnašinn en tališ var
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér dettur nś ķ hug ein ķrónķa daušans žegar ég les Ęslander. Žegar mašur lendir į Kastrup meš nefndu flugfélagi hljómar ķ hįtölurunum - Takk fyrir aš velja Ęslander - VELJA vel aš merkja eins og mašur hafi haft eitthvaš val! :o hehe ;)

Sśssa sęta fręnka (IP-tala skrįš) 19.6.2007 kl. 10:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Stefán Þingeyingur

Höfundur

Stefán Jónsson
Stefán Jónsson
Skoðanir höfundar eru óvéfengjanlegar. Það eru engar stafsetningarvillur á síðunni, aðeins stílbrögð.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband