Til hamingju Jónas Grani

Frábær árangur hjá "gamla manninum".

Hvað ætli FH-ingar hafi verið að spá þegar þeir ákváðu að þeir hefðu ekki not fyrir leikmann sem skoraði mark fyrir hverjar 50 mínútur sem hann fékk að spila hjá þeim???
Ætli þeir nagi sig ekki í handabökin, jafnvel ristarnar?


mbl.is Jónas Grani valinn bestur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæll

gætirðu sent mér netfangið hjá þér

kv Gummi

gummi (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 22:55

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

FH- ingar eru alveg að tapa sér, þeir hafa gert hvert axarskaftið á fætur öðru undanfarið og það alvarlegasta, að mínu mati, er að "láns-mennirnir" í Fjölni megi ekki spila bikarleikinn á móti þeim.  Eru þeir smeykir við 1 deildarlið eða hvað er eiginlega í gangi?  Það jaðrar við að ég voni að FH tapi þessum leik, þá þætti mér réttlætinu allt að því fullnægt.  Þetta segi ég þrátt fyrir að búa í Hafnarfirði.

Jóhann Elíasson, 4.10.2007 kl. 10:03

3 Smámynd: Stefán Jónsson

Sæll Gummi.

Ég skal senda þér netfangið mitt, ef þú lofar að koma í heimsókn til Köben.

Stefán Jónsson, 7.10.2007 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stefán Þingeyingur

Höfundur

Stefán Jónsson
Stefán Jónsson
Skoðanir höfundar eru óvéfengjanlegar. Það eru engar stafsetningarvillur á síðunni, aðeins stílbrögð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 492

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband